Bộ dầm biên ITS 1.5 mét
Bộ dầm biên ITS 1.5 mét

Bộ dầm biên ITS ( End Carriage ) 1.5 mét

Giá: Liên hệ

Available: In Stock

Bộ dầm biên ITS ( End Carriage ) 1.5 mét


Dầm biên cầu trục là bộ phận quan trọng không thể thiếu để cấu thành một bộ cầu trục. Dầm biên cầu trục được Toàn Đại Phát thiết kế và chế tạo đa dạng về mẫu mã, kích thước phù hợp với từng loại kích thước và tải trọng của cầu trục.

Dầm biên cầu trục hay còn gọi là hộp đầu cầu trục, là bộ phận nâng toàn bộ kết cấu và tải trọng nâng chạy dọc theo chiều dài nhà xưởng. Dầm biên cầu trục có hai loại đặt trưng như dạng dầm đơn và dạng dầm đôi.

Dầm biên cầu trục được cấu tạo gồm 3 bộ phận chính gồm: Khung thép Dầm biên ( hộp đầu ), bộ bánh xe dầm biên, motor dầm biên.

- Khung dầm biên ( khung hộp đầu ) chủ yếu được chế tạo bằng thép tấm, trong một số trường hợp dùng I đúc hoặc C đúc. Khung dầm biên có chức năng gánh toàn bộ tải trọng của cầu trục và duy chuyển ổn định trên ray dẫn chạy trên đoạn được dọc nhà xưởng lên đến 300-400m. Chính vì vậy khi thiết kế và chế tạo cần tính toán kỹ và chế tạo chính xác thì cầu trục mới chạy êm dịu và an toàn tuyệt đối.

Bánh xe dầm biên gồm 2 bánh chủ động và 2 bánh bị động sau khi được chế tạo theo quy cách phù hợp vớ khung dầm biên thì phải được tôi cao tần để đạt được độ cứng HRC 45 nhằm vận hành ổn định chống mài mòn khi chịu tải trọng nặng và dẫn hướng khi tiếp xúc với ray. Ngoài ra bộ phận không thiếu phần quan trọng của bánh xe dầm biên là vòng bi và cốt bánh xe, Vòng bi phải chọn loại phù hợp với tải trọng và chức năng, được sản xuất bởi các hãng có uy tín thương hiệu rỏ ràng. Cốt bánh xe cũng được tính toán và gia công chính xác, tôi luyện đúng yêu cầu.

- Motor dầm biên được lựa chọn công suất, số vòng đầu ra , kiểu dáng phù hợp với tính toán thiết kế tổng thể của bộ dầm biên, chú ý chọn  nhông bánh răng có modul trùng với nhông bánh răng của bánh xe dầm biên, số răng theo tính toán để ra được tốc độ duy chuyển chạy dọc cầu trục.

 

Thời gian bảo hành: 12 tháng

Giao hàng miễn phí.

SẢN PHẨM ĐANG GIẢM GIÁ